Kết quả tìm kiếm cho "nhờ yếu tố con người"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15778
Buổi sáng cuối tuần tại góc chợ nhỏ thuộc phường Tương Mai (Hà Nội), chị Hòa, một tiểu thương bán rau gần 15 năm đang thoăn thoắt thu tiền bằng điện thoại. Chỉ cần khách quét mã QR đặt trước sạp, vài giây sau, chị đã nhận được thông báo “đã chuyển tiền”.
Suốt 4 năm qua, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 207, Trung đoàn 893, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tự nguyện trích một phần lương, phụ cấp hằng tháng bỏ vào ống heo nghĩa tình. Ống heo trở thành điểm tựa thiết thực cho hàng trăm lượt chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.
Với phương châm “ai có đến biếu, ai thiếu đến cho”, bếp ăn 0 đồng của chị Nguyễn Thúy Hằng, ngụ phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) phục vụ miễn phí gần 3.000 suất ăn chay mỗi tuần cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn.
Nằm nơi cực Tây Nam của Tổ quốc, đặc khu Thổ Châu giữ được nhịp sống bình yên giữa trùng khơi. Dù còn nhiều thiếu thốn so với đất liền, quân và dân nơi đây vẫn vững vàng bám đảo, bám biển, phát triển kinh tế - xã hội gắn với giữ vững quốc phòng, an ninh, xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc.
Từ những bước đi đầu tiên của nghề nuôi chim yến tại An Giang hơn 2 thập niên trước, ông Trần Đông Mẫn, ngụ phường Rạch Giá đã kiên trì tạo dựng thương hiệu yến sào Hồng Châu Yến, trở thành một trong những người tiên phong đưa sản phẩm yến địa phương xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài.
Từ khi Ủy ban Châu Âu (EC) áp cảnh báo “thẻ vàng” đối với thủy sản Việt Nam đã gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp xuất khẩu, ảnh hưởng sinh kế của ngư dân. Cùng với cả nước, tỉnh An Giang đang nỗ lực khắc phục những hạn chế, yếu kém, quyết tâm gỡ “thẻ vàng” trong năm 2025.
Phong trào chơi bóng bàn ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ hay trung tâm thể thao, bóng bàn còn trở thành bộ môn được rất nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.Trong số các thương hiệu được người chơi yêu thích, bàn bóng bàn Thiên Trường nổi bật nhờ chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Với việc UNESCO thông qua Nghị quyết vinh danh và cùng tham gia kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Danh nhân văn hóa Lê Quý Đôn, đến nay, Việt Nam đã có 8 danh nhân được UNESCO vinh danh.
Tương lai của nhân loại đang phụ thuộc vào những khu vực dễ tổn thương nhất trên hành tinh, nơi các trận lũ lụt và thiên tai gần đây đã nhắc nhở chúng ta về những hiểm họa luôn rình rập.
Cá mè, nhờ chi phí dễ tiếp cận và giá trị dinh dưỡng phong phú, là một lựa chọn phù hợp để bổ sung omega-3 cho cả gia đình mà không cần dựa hoàn toàn vào các loại cá đắt đỏ.
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Vĩnh Bình (tỉnh An Giang) đang tạo dấu ấn bằng quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc “hết việc chứ không hết giờ” và tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng, trước hạn đạt tuyệt đối.